Avina Authoring Tools - Phần mềm soạn thảo Elearning chuyên nghiệp


E.Learning chưa bao giờ dễ hơn thế!

Avina Authoring Tools là phần mềm soạn bài giảng trực tuyến chuyên nghiệp, được tích hợp đầy đủ các công cụ hỗ trợ sản xuất nội dung đào tạo chuẩn E.Learning quốc tế từ đơn giản đến phức tạp. Avina Authoring Tools với các tính năng được sắp xếp thông minh và khoa học, phù hợp với những người dùng mới bắt đầu hoặc các chuyên gia công nghệ kỳ cựu.

1. Bản đồ tư duy

Với việc soạn thảo Bản đồ tư duy được tích hợp, người dùng hoàn toàn có thể tạo được các nội dung độc đáo, thích thú và ý nghĩa rõ ràng nhất.


2. Chỉnh sửa âm thanh, video

Phần mềm cung cấp công cụ chỉnh sửa âm thanh, video với các tính năng cần thiết, hiệu quả nhất nhằm giúp người dùng nhanh chóng tạo ra các nội dung như mong muốn.

3. Tương thích với PowerPoint

Người dùng có thể nhập, xuất bài giảng định dạng PowerPoint sang E.Learning hoặc ngược lại qua phần mềm Avina Authoring Tools.

4. Câu hỏi tương tác

Câu hỏi tương tác được xây dựng trong Avina Authoring Tools giúp hệ thống lại kiến thức bài giảng và tăng tương tác giữa người dạy – người học.

5. Xuất bản bài giảng

Avina Authoring Tools đóng gói và xuất bản bài giảng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế E.Learning gồm các dạng: HTML5, CD – DVD, SCORM.


Đăng nhận xét Hãy là người "bình luận"

1. Nội dung bình luận đúng với chủ đề bài viết và không chứa các từ ngữ thô tục.
2. Nội dung bình luận không kèm theo các link spam.
➥ Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.
➥ Nếu vi phạm một trong hai điều trên sẽ bị xóa bình luận hoặc BAN vĩnh viễn.
3. Bạn có thể Upload Ảnh bất kì để lấy link và dán vào khung bình luận và ấn xuất bản ảnh sẽ được tải lên.